องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านด้าย อ.แม่สาย จ.เชียงราย
 

 
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านด้าย อ.แม่สาย จ.เชียงราย

 
วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
นโยบาย
ข้อมูลทั่วไป
กิจกรรม/ผลงาน
ติดต่อเจ้าหน้าที่
   
 
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนงานราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
   
 
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
   
 
ผลิตภัณฑ์ OTOP
ผลิตภัณฑ์กลุ่มชุมชน
ผลิตผลทางการเกษตร
ผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน
   
 
โรงแรม/รีสอร์ท/โฮมสเตย์
ร้านอาหาร/เครื่องดื่ม/กาแฟ
แหล่งท่องเที่ยว
   
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประมูลจัดซื้อ-จัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
   
ข้อบัญญัติ
แผนพัฒนาขับเคลื่อนอบต.บ้านด้าย
  1. แผนพัฒชุมชน
  2. แผนพัฒนาท้องถิ่น
กิจการสภา
งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
การเงิน การคลัง
ข่าวประกาศ จัดซื้อจัดจ้าง
งานจัดเก็บรายได้
งานการเจ้าหน้าที่
การส่งเสริมความโปร่งใส
 
กฏหมายท้องถิ่น
  • พรบ / พรก.
  •  
    การป้องกันการทุจริต
     
    คู่มือการปฏิบัติงาน
     
    ITA อบต.บ้านด้าย
     
    เอกสารดาวน์โหลด
     
    แผนพัฒนาชุมชน
    แผนพัฒนาท้องถิ่น
    ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
    แผนดำเนินงาน
    แผนการจัดหาพัสดุ
    แผนอัตรากำลังพนักงาน
    แผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
    รายงานงบการเงินประจำเดือน
    รายงานงบการเงินประจำปี
    รายงานการประชุมสภา อบต.บ้านด้าย
    ฐานข้อมูลทางศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
    แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
    คู่มือประชาชน
    ใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
    อัตราค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตให้ประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
    แผ่นพับประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ
    ระเบียบภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีป้าย ภาษีโรงเรือนและที่ดิน
    เอกสารเผยแพร่
    รายงานการเงิน-การคลัง
    งานจัดเก็บรายได้
    งานวิเคราะห์
       
       
     
     
     
     
     

     

    แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ
     
    คำชี้แจง : แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน จัดทำโดยองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านด้าย เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป

    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
    เพศ
    อายุ
    วุฒิการศึกษา
    อาชีพ
    ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
    ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
    หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
    มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
    1 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
    1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งการสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
    1.2 เจ้าที่หน้าให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
    1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง เชื่อถือ
    1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
    2 ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
    2.1 มีข้องทางการให้บริการที่หลากหลาย
    2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
    2.3 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
    2.4 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
    3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
    3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่จอดรถ น้ำดื่ม
    3.2 มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
    3.3 มีการจัดผังการให้บริการอละการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
    3.4 อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย

    ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านด้าย ควรปรับปรุงในด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
    ข้อเสนอแนะ

     
     
    องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านด้าย อ.แม่สาย จ.เชียงราย
     
    องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านด้าย
    เลขที่ 178 หมู่ที่ 1 ต.บ้านด้าย อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57220
    โทร. 053-785009 | แฟกซ์ 053-785444
    อีเมล์ : admin@bandai.go.th | เว็บไซต์ : www.bandai.go.th
    :: จำนวนผู้เยี่ยมชม คน | ออนไลน์ขณะนี้ 1 คน ::
    Copyright © 2016-2017 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านด้าย. All Rights Reserved.
    Design by Chiangrai Enter Soft.